I. Nguyên tắc chung
Website JAMION do Công Ty CTY CP Ngôi Sao Hàn là đơn vị chủ quản, chịu trách nhiệm và thực hiện các giao dịch liên quan mua sắm sản phẩm hàng hoá chăn ga gối nệm, vật dụng trang trí nhà cửa. Đối tượng phục vụ là tất cả khách hàng trên 63 tỉnh thành Việt Nam có nhu cầu mua hàng online và nhận hàng hóa tại nhà.
Sản phẩm được kinh doanh tại JAMION phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật, không bán hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc, hàng kém chất lượng.
Hoạt động mua bán tại JAMION phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.
II. Quy định chung
Tên Miền website Thương mại Điện tử:
Website JAMION do CTY CP Ngôi Sao Hàn phát triển với tên miền giao dịch là: JAMION (sau đây gọi tắt là: “Website JAMION.COM>VN” hoặc “Website”)
Định nghĩa chung:
Người bán là CTY CP Ngôi Sao Hàn
Người mua là công dân Việt Nam trên khắp 63 tỉnh thành. Người mua có quyền đăng ký tài khoản hoặc không cần đăng ký để thực hiện giao dịch.
Thành viên là bao gồm cả người mua và người tham khảo thông tin, thảo luận tại website.
Nội dung trang Chính Sách Và Quy Định này tuân thủ theo các quy định hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia website JAMION phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong trang này.
III. Quy trình giao dịch
1. Dành cho người mua hàng tại JAMION
Bước 1: Tìm sản phẩm cần mua.
Bước 2: Xem giá và thông tin chi tiết sản phẩm đó, nếu quý khách đồng ý muốn đặt hàng, quý khách chọn thuộc tính như màu sắc, kích thước.. (nếu có), chọn số lượng sản phẩm và bấm mua.
Bước 3: Quý khách điền đầy đủ thông tin theo mua hàng:
Nếu quý khách có Mã giảm giá có thể nhập trực tiếp trong trang thanh toán để website tính toan ra giá tiền cuối cùng của đơn hàng.
Quý khách có thể thanh toán khi nhận hàng tại nhà hoặc thanh toán online chuyển khoản theo thông tin tài khoản được cung cấp.
Quý khách cung cấp rõ địa chỉ nhận hàng để website có thể tính toán ra số phí vận chuyển cho đơn hàng của mình.
Bước 4: Sau khi tiếp nhận đơn hàng của người mua, JAMION sẽ liên lạc với khách hàng qua thông tin số điện quý khách hàng cung cấp bằng số hotline 0865 44 5559 để xác nhận đơn hàng.
Bước 5: JAMION giao hàng tận nhà cho khách hàng thông qua các đơn vị vận chuyển liên kết.
2. Dành cho bên bán hàng là JAMION
Chuẩn bị sản xuất nội dung gồm: hình ảnh sản phẩm chụp thực tế hoặc hình ảnh do hãng sản xuất cung cấp, bài viết giới thiệu, thông tin chi tiết sản phẩm.
Nhập liệu bằng công cụ quản lý riêng dành cho nhân viên JAMION
Định dạng hình ảnh sử dụng trên website: jpg, jpeg, png.
3. Quy trình vận chuyển
3.1 Khu vực Tp. Hồ Chí Minh
– Đối với hàng hoá có kích thước nhỏ và trọng lượng nhẹ: (kích thước cạnh dài nhất <40cm và dưới 10kg), Phí giao hàng sẽ được tính theo phí dịch vụ Grab, lalamove, Ahamove áp dụng mức giá hiện hành không bao gồm mã khuyến mãi.
– Đối với hàng hoá cồng kềnh, cần lắp đặt, Phí giao hàng của đơn hàng được tính theo biểu phí như sau:
Địa chỉ nhận hàng
Đối với mặt hàng nhỏ (Chiều dài tối đa 50cm, trọng lượng tối đa 10kg)
Đối với mặt hàng lớn và cồng kềnh (Chiều dài trên 50cm, trọng lượng trên 10kg)
Các Quận *
Miễn phí
Miễn Phí
Các Huyện **
50% giá trị phí dịch vụ của bên thứ 3
50% giá trị phí dịch vụ của bên thứ 3
(*) Các Quận: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh
(**) Các Huyện: Củ Chi, Cần Giờ, Bình Chánh, Hóc Môn.
– Phí giao hàng đã bao gồm phí dịch vụ đóng gói, bảo vệ vận chuyển sản phẩm.
– Trường hợp giao hàng ngoài giờ hành chính, quý khách vui lòng thanh toán thêm 30% phí giao hàng theo quy định và tối thiểu là 30.000đ
Lưu ý: JAMION là đơn vị quyết định phương thức vận chuyển cuối cùng để đảm bảo an toàn cho hàng hoá cách tốt nhất.
3.2 Các tỉnh thành khác trong nước
– Phí giao hàng đến đơn vị vận chuyển trung gian được JAMION hỗ trợ 100%.
– Phí giao từ đơn vị trung gian đến địa chỉ của quý khách hàng, sẽ được hiển thị trên website tạo giao diện khi khách hàng thực hiện đặt đơn hàng.
– Cam kết của JAMION:
– Nếu phí vận chuyển đơn hàng mà quý khách đã thanh toán cao hơn phí vận chuyển thực tế, JAMION sẽ liên hệ để hoàn trả lại cho quý khách số tiền chênh lệch. Phương thức: chuyển khoản, voucher…
– Nếu phí vận chuyển đơn hàng mà quý khách đã thanh toán thấp hơn phí vận chuyển thực tế, JAMION hỗ trợ trả phần tiền chênh lệch cho bên đơn vị vận chuyển, quý khách sẽ không phải trả thêm bất cứ khoản phí nào.
4. Quy trình huỷ đơn hàng
Khi có nhu cầu huỷ đơn hàng, người mua có thể liên hệ ngay với JAMION (Thời gian làm việc từ 9h00 – 19h30) để xác nhận huỷ đơn hàng.
5. Quy trình bảo hành đổi trả sản phẩm
5.1 Điều kiện bảo hành – hoàn trả sản phẩm
– Quý khách còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại JAMION (hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng, thông tin mua hàng có hiện hữu trên lịch sử giao dịch của hệ thống JAMION …. ).
– Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả.
– Sản phẩm phải còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển) và quà tặng kèm (nếu có).
5.2 Quy trình thực hiện đổi trả hàng
– Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi ký nhận hàng và báo ngay cho nhân viên giao hàng nếu có phát hiện lỗi sản phẩm hoặc liên hệ ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng. (Hotline: 090.858.2399)
– Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng sẽ liên hệ ngay với quý khách để xác nhận yêu cầu và lý do đổi trả, thống nhất giao dịch đổi trả cho sản phẩm.
– Đối với hàng hoá nhỏ và đơn hàng các tỉnh thành khác: quý khách vui lòng mang tới / vận chuyển tới bưu cục giao hàng gần nhất để đổi trả.
– Đối với khách hàng ở Hồ Chí Minh, JAMION sẽ thu hồi hàng tận nơi cho quý khách.
– Quý khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm một lần nữa trước khi ký nhận đổi trả hàng.
5.3 Quy định đổi trả/ bảo hành
Quy Định 1. Quy định đổi trả/ bảo hành được áp dụng đối với những hàng hóa và lỗi sau:
– Sản phẩm không đúng như thông tin đăng tải (sai công dụng, sai thành phần,…).
– Sản phẩm bị bể vỡ / trầy xước / biến dạng trong quá trình vận chuyển trừ trường hợp cách thức vận chuyển theo chỉ định của khách hàng.
– Sản phẩm nhận không đúng với đơn hàng đã đặt.
– Các lỗi sản phẩm do quá trình sản xuất hoặc vận chuyển, đóng gói như sau:
. Bung chỉ, rách mặt vải.
. Biến dạng không phục hồi các chi tiết sản phẩm.
. Bị lem màu, lỗi họa tiết nghiêm trọng.
. Vải hư hỏng nặng sau nước giặt đầu tiên.
Quy Định 2. Không áp dụng đổi trả đối với những trường hợp sau:
– Các sản phẩm trong Chương trình Giảm giá và Khuyến mại hoặc từ Cửa hàng Giảm giá.
– Các hư hỏng gây ra trong quá trình sử dụng sau khi mua hàng như sử dụng không cẩn thận, đặt trong môi trường không đảm bảo, bảo quản không đúng hướng dẫn, giặt ủi không đúng cách,…
– Các hao mòn thông thường (ví dụ: phai mờ màu vải sau 6 tháng do đặt dưới ánh sáng mặt trời liên tục, bung chỉ sau 2 năm sử dụng, co rút vải sau rất nhiều nước giặt…)
– Va chạm bể gãy, rách… do tai nạn khi sử dụng hoặc khi quý khách tự vận chuyển sản phẩm.
5.4 Thời gian giải quyết các đơn hàng đổi trả
– Việc gửi sản phẩm thay thế hoặc hoàn tiền chỉ được bắt đầu sau khi chúng tôi đã hoàn tất việc kiểm tra đánh giá sản phẩm quý khách gửi lại.
– Quy trình đánh giá chất lượng sản phẩm từ 3-5 ngày làm việc.
– Bộ phận kỹ thuật sẽ liên hệ và thống nhất với khách hàng về quyết định sửa chữa hoặc đổi trả, thống nhất lịch giao hàng với quý khách hàng.
5.5 Phí vận chuyển đối sản phẩm đổi trả/bảo hành
– JAMION bảo hành miễn phí đối với các sản phẩm trong thời hạn bảo hành.
– Nếu đơn hàng không có sai sót gì và sản phẩm không vi phạm bất cứ lỗi được liệt kê tại 5.3 Quy định đổi trả/ bảo hành, và điều kiện sản phẩm vẫn thỏa 5.1 Điều kiện bảo hành – hoàn trả sản phẩm, quý khách vẫn có thể yêu cầu đổi trả theo chủ ý của mình. Trường hợp này, quý khách vui lòng tự thanh toán phí vận chuyển theo biểu phí của đơn vị vận chuyển trung gian.
6. Quy trình giải quyết khiếu nại
Bước 1: Người mua có thể gửi khiếu nại của mình đến JAMION qua các phương tiện sau:
– Tại website phần liên hệ, bình luận khách hàng
– Qua số hotline: 090.858.2399
– Qua email: jamion.info@gmail.com
– Địa chỉ 1: Tầng lửng PF3B, Tòa Topaz 2, Saigon Pearl 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh, HCM
– Địa chỉ 2: Lầu 1, TTTM Vincom Maximark Cộng Hòa, 15-17 Cộng Hòa, P4 ,Q.Tân Bình, HCM
Bước 2: JAMION sẽ liên lạc với khách hàng để tìm hiểu nguyên nhân và thoả thuận đền bù (khi cần).
IV. Quy trình thanh toán
Cách 1: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi):
Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tại JAMION
Bước 2: Người mua đặt đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email).
Bước 3: JAMION gọi điện xác nhận thông tin người mua.
Bước 4: JAMION chuyển hàng.
Bước 5: Người mua nhận hàng và thanh toán bằng tiền mặt.
Cách 2: Thanh toán online qua thẻ tín dụng Visa/Mastercard/JCB/Paypal/ATM nội địa:
Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tại JAMION
Bước 2: Người mua đặt đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email).
Bước 3: Người mua thanh toán online qua cổng thanh toán Vn Pay/Paypal.
Bước 4: JAMION gọi điện xác nhận thông tin người mua.
Bước 5: JAMION chuyển hàng.
Bước 6: Người mua nhận hàng.
Cách 3: Thanh toán online qua hình thức chuyển khoản ngân hàng:
Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tại JAMION
Bước 2: Người mua đặt đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email).
Bước 3: Người mua thanh toán chuyển khoản theo hướng dẫn ghi trên giao diện thanh toán.
Bước 4: JAMION gọi điện xác nhận thông tin người mua.
Bước 5: JAMION chuyển hàng.
Bước 6: Người mua nhận hàng.
V. Đảm bảo an toàn giao dịch
Ban quản lý đã sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin về nội dung mà người bán đăng sản phẩm trên JAMION . Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh.
Người mua nên cung cấp thông tin đầy đủ (tên, địa chỉ, số điện thoại, email) khi tham gia mua hàng của JAMION để JAMION có thể liên hệ nhanh lại với người mua trong trường hợp xảy ra lỗi.
Trong trường hợp giao dịch nhận hàng tại nhà của người mua, thì người mua chỉ nên thanh toán sau khi đã kiểm tra hàng hoá chi tiết và hài lòng với sản phẩm.
Khi thanh toán trực tuyến bằng thẻ ATM nội địa, Visa/Master người mua nên tự mình thực hiện và không được để lộ thông tin thẻ. JAMION không lưu trữ thông tin thẻ của người mua sau khi thanh toán, mà thông qua hệ thống của ngân hàng liên kết. Nên tuyệt đối bảo mật thông tin thẻ cho khách hàng.
Trong trường lỗi xảy ra trong quá trình thanh toán trực tuyến, JAMION sẽ là đơn vị giải quyết cho khách hàng trong vòng 1 giờ làm việc từ khi tiếp nhận thông tin từ người thực hiện giao dịch.
VI. Bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng
JAMION cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của bạn. Bạn vui lòng đọc bản “Chính sách bảo mật” ở phần dưới của trang này để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập:
1. Mục đích và phạm vi thu thập
Để truy cập và sử dụng một số dịch vụ tại JAMION (tạo đơn hàng, để lại comment đánh giá, liên hệ với chúng tôi…), bạn có thể sẽ được yêu cầu để lại thông tin cho chúng tôi (Email, Họ tên, Số ĐT, địa chỉ liên lạc…). Mọi thông tin khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp. JAMION không chịu mọi trách nhiệm liên quan đến pháp luật của thông tin khai báo.
JAMION cũng có thể thu thập thông tin về số lần viếng thăm, bao gồm số trang bạn xem, số links (liên kết) bạn click và những thông tin khác liên quan đến việc kết nối đến site JAMION . Chúng tôi cũng thu thập các thông tin mà trình duyệt Web (Browser) bạn sử dụng mỗi khi truy cập vào JAMION , bao gồm: địa chỉ IP, loại Browser, ngôn ngữ sử dụng, thời gian và những địa chỉ mà Browser truy xuất đến.
2. Phạm vi sử dụng thông tin
JAMION thu thập và sử dụng thông tin cá nhân bạn với mục đích để liên hệ trực tiếp với bạn bằng hình thức: gửi thư ngỏ, lên đơn đặt hàng, gửi sms, gửi thông tin sản phẩm, bảo mật, giải quyết khiếu nại, trao thưởng khi cần thiết và hoàn toàn tuân thủ nội dung của “Chính sách bảo mật” này.
3. Thời gian lưu trữ thông tin
Dữ liệu sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân người dùng sẽ được bảo mật trên máy chủ của JAMION
4. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân
Việc tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân dựa vào yêu cầu của khách hàng bằng các hình thức sau:
Đăng nhập vào trang quản lý thông tin thành viên, và chỉnh sửa lại thông tin của mình.
Gọi điện thoại đến tổng đài chăm sóc khách hàng JAMION , bằng nghiệp vụ chuyên môn xác định thông tin cá nhân và nhân viên tổng đài sẽ hỗ trợ chỉnh sửa thay người dùng.
Để lại bình luận hoặc gửi góp ý trực tiếp từ website JAMION , quản trị viên kiểm tra thông tin và liên lạc lại với người dùng để xác nhận thông tin 1 lần nữa và quản trị viên chỉnh sửa thông tin cho người dùng.
5. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng
Thông tin cá nhân của người dùng trên JAMION được JAMION cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của JAMION . Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi người dùng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của người dùng khi không có sự cho phép đồng ý từ người dùng đó.
Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, JAMION sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho người dùng được biết.
Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của người dùng bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của JAMION
Ban quản lý JAMION yêu cầu người dùng khi mua hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán …., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên.
Ban quản lý JAMION không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của người dùng đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân cung cấp ban đầu là không chính xác.
VII. Quản lý thông tin xấu
Quy định thành viên
Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho website JAMION về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.
Thành viên không được thay đổi, chỉnh sửa, gán gép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do website JAMION cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của website JAMION trong bản Chính Sách và Quy Định này.
Thành viên không được hành động gây mất uy tín của website JAMION dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của website JAMION
VIII. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật
JAMION cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của Gazi.vn, Gazi.vn sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng.
Khi thực hiện các giao dịch tại JAMION người dùng phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.
Tuy nhiên, Ban quản lý website JAMION sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của người dùng không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.
IX. Quyền và nghĩa vụ của Ban quản lý website JAMION
1. Quyền của Ban quản lý JAMION :
Website JAMION sẽ tiến hành cung cấp các dịch vụ, sản phẩm cho khách hàng sau khi đã hoàn thành các thủ tục và các điều kiện bắt buộc mà nêu ra.
JAMION sẽ tiến hành xây dựng các chính sách dịch vụ trên Trang web. Các chính sách này sẽ được công bố trên JAMION .
Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh thành viên cung cấp thông tin cho JAMION không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc có dấu hiệu vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì website JAMION có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên.
Website JAMION có thể chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của thành viên trong trường hợp thành viên vi phạm các Quy chế của Website JAMION , hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên Website JAMION .
Website JAMION có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu Website JAMION phát hiện thành viên không tồn tại, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp thành viên tiếp tục hoạt động có thể gây cho Website JAMION trách nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây ảnh hưởng tới các thành viên khác của Website JAMION , hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam.
Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.
Website JAMION giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Website JAMION theo các quy định pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Website Gazi.vn. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.
2. Nghĩa vụ của Ban quản lý JAMION
Website JAMION sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Website JAMION và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho người dùng thì Website JAMION không phải chịu trách nhiệm liên đới.
Website JAMION phải có trách nhiệm:
Xây dựng và thực hiện cơ chế để đảm bảo việc đăng thông tin trên Website JAMION được thực hiện chính xác.
Không đăng tải những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định tại Thông tư 47/2014/TT-BCT.